Top 5 máy giặt LG “siêu” bền và chất lượng cho người sử dụng

top-5-may-giat-lg-sieu-ben-va-chat-luong-cho-nguoi-su-dung4

Máy giặt LG đang được nhiều hộ kinh doanh và gia đình lựa chọn hiện nay bởi sản phẩm đáp ứng được tính bền bỉ, vận hành tốt, giá cả lại phải chăng. Vấn đề ở đây chính là thương hiệu LG có rất nhiều dòng máy giặt khác nhau khiến khách hàng phân vân trong việc chọn lựa. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin cực kỳ hấp dẫn, đừng bỏ qua nhé.

Máy giặt 8Kg LG FC1408S3E

LG FC1408S3E là dòng máy giặt lồng ngang có thiết kế ấn tượng, nổi trội với 13 chương trình giặt, tốc độ quay vắt là 1400 vòng/phút và sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối đa. Sản phẩm này phù hợp với những hộ gia đình 4 – 5 thành viên.

top-5-may-giat-lg-sieu-ben-va-chat-luong-cho-nguoi-su-dung1
Máy giặt LG FC1408S3E được khách hàng tin dùng hiện nay

Một điều khiến LG FC1408S3E được yêu thích chính là công nghệ 6 Motion DD giúp áo quần sạch sâu khi cuốn trôi mọi loại bụi bẩn và tạp chất một cách nhanh chóng. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng kháng khuẩn nên áo quần luôn có mùi thơm tho

Nếu gia đình của bạn có con nhỏ thì sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng LG FC1408S3E bởi vì sản phẩm có chức năng khóa trẻ em, giúp bảo vệ con yêu trước những sự nguy hiểm rình rập có thể xảy ra. Loại này có giá 11.790.000 VNĐ.

Máy giặt LG FC1409S2W

LG FC1409S2W hoàn hảo cho mọi không gian khi có hình dáng bên ngoài khá nhẹ nhàng, tinh tế. Sản phẩm này thuộc dòng 9kg, lồng giặt ngang nên phù hợp với những gia đình 2 thế hệ sinh sống.

top-5-may-giat-lg-sieu-ben-va-chat-luong-cho-nguoi-su-dung2
Máy giặt LG FC1409S2W có thiết kế bên ngoài tinh tế, sang trọng

Một số đặc điểm nổi trội của LG FC1409S2W đó là tình trạng máy giặt được tích hợp thông qua điện thoại thông minh vì vậy khách hàng có thể nắm rõ được tình trạng của máy thế nào mà không cần phải đến trung tâm bảo hành.

FC1409S2W có công nghệ TurboWash giúp áo quần được giặt trong thời gian nhanh chóng, rất phù hợp với thời đại con người chạy đua với thời gian và công việc. Tuy giặt nhanh nhưng FC1409S2W vẫn đảm bảo áo quần được giặt sạch kỹ càng, thơm tho. Loại này có giá 17.990.000 VNĐ.

Máy giặt LG FC1408S4W2

LG FC1408S4W2 là dòng máy giặt cửa trước với màu sắc nhã nhặn, sang trọng giúp không gian gia đình trở nên nổi bật hơn. Sản phẩm vận hành theo công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình vì vậy khách hàng không cần phải lo nghĩ về hóa đơn tiền điện vào cuối tháng.

top-5-may-giat-lg-sieu-ben-va-chat-luong-cho-nguoi-su-dung3
Máy giặt LG FC1408S4W2 vận hành theo công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter

LG FC1408S4W2 được nhà sản xuất đầu tư phương pháp giặt hơi nước Spa Steam nên loại bỏ được 99% vi khuẩn mang đến cho bạn và các thành viên trong gia đình một sức khỏe đảm bảo nhất. Loại này có giá 12.990.000 VNĐ.

Máy giặt LG WF-D1717HD

LG WF-D1717HD là máy giặt lồng đứng, 17kg nên phù hợp với những gia đình 3 thế hệ trở lên hoặc gia đình nhiều thành viên. Sản phẩm có quy trình giặt với 6 bước chuyển động vì vậy không ảnh hưởng đến chất lượng áo quần khi sử dụng lâu dài.

top-5-may-giat-lg-sieu-ben-va-chat-luong-cho-nguoi-su-dung4
Máy giặt LG WF-D1717HD là máy giặt lồng đứng

WF-D1717HD còn có chức năng giặt ấm vì vậy hiệu quả giặt cao hơn 16.9% so với khi giặt lạnh và đây là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có trẻ nhỏ khi áo quần luôn bám nhiều bụi bẩn và tạp chất trong khi hoạt động.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có chức năng giặt hơi nước ở 60 độ C vì vậy các loại vi khuẩn bám trên áo quần sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Nếu gia đình bạn có kinh tế dư giả thì bỏ qua máy giặt WF-D1717HD quả thực là một điều đáng tiếc. Loại này có giá 18.790.000 VNĐ.

 Máy giặt LG FC1475N5W2

Máy giặt LG FC1475N5W2 phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khi được tích hợp sử dụng tiếng việt. LG FC1475N5W2 là máy giặt lồng ngang, có công nghệ giặt 6 chuyển động vì vậy áo quần không chỉ được giặt sạch tối đa mà còn không ảnh hưởng đến chất lượng các thớ vải.

top-5-may-giat-lg-sieu-ben-va-chat-luong-cho-nguoi-su-dung5
Máy giặt LG FC1475N5W2 nổi trội với công nghệ giặt 6 chuyển động

Đặc biệt khi FC1475N5W2 đang vận hành nhưng không may bị tắt điện đột ngột thì bạn cũng không phải mất thời gian điều chỉnh từ đầu bởi vì sản phẩm có cơ chế hoạt động tiếp tục ngay giai đoạn bị gián đoạn. Loại này có giá 11.990.000 VNĐ.

Tóm lại, việc chọn loại máy giặt LG nào phụ thuộc vào nhu cầu, lựa chọn và túi tiền của từng người. Tuy nhiên bạn nên đầu tư một sản phẩm chất lượng để tránh việc hư hỏng hay chức năng vận hành không đảm bảo về sau.

Máy giặt sử dụng nhiều năm nếu có dấu hiệu hư hỏng, lồng máy giặt bụi bẩn thì bạn nên tìm kiếm một đơn vị kiểm tra và bảo hành tận nơi. Đức Hưng chính là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng khi có nhu cầu, chúng tôi cam kết mang đến quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, thời gian thực hiện nhanh chóng và giá cả phải chăng nhất thị trường.

Chúng tôi tin chắc rằng với những thông tin trong bài viết này thì bạn đã không còn mơ hồ trong vấn đề “Top 5 máy giặt LG “siêu” bền và chất lượng cho người sử dụng”. Nếu trong quá trình sử dụng máy giặt có dấu hiệu hư hỏng thì hãy liên hệ ngay với https://suadienlanhhanoi.com.vn/ để được hỗ trợ tận nơi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

chat-active-icon